From My Heart In My Native Tongue ♥

Yes, I am American. No, I dont speak any other languages. BUT one day I hope to learn this one… today, I practice speaking from my heart in the language I will one day learn.♥
 
Mume wangu nampenda sana. Sitaki na milele uzoefu maisha bila yeye. Wakati mambo ni nzuri ni kubwa lakini wakati wao ni mbaya, ni ya kutisha. Napenda sisi inaweza tu kupata uwiano … Dab kitu nimekwama katikati ya sanity na kuchanganyikiwa. Nataka tu kuwa na amani ndani ya ndoa yangu. Yeye ni upendo wa maisha yangu lakini sidhani yeye anaelewa kikamilifu kina cha upendo wangu kwa ajili yake. Anachukua mimi kwa nafasi na mimi nimechoka ya kushughulika na hayo. Najua siku moja yeye kupata … lakini I dont kujua kama naweza kusubiri kuzunguka mpaka yeye hana. I dont kujua ni kiasi gani mimi tena kuwa na uwezo wa kubaki katika ndoa hii kama Doesnt mabadiliko. Something has got kutoa. Mimi wanastahili bora. Sisi wote kufanya … sisi wanastahili kuwa katika ndoa na afya, furaha. Najua kuwa ni kitu sisi wote kufanya kazi kwa … lakini wakati ni yeye kweli kwenda kuanza kazi yake? Mungu, natumaini hivi karibuni yake. Sitaki talaka. Hata kwa mguu mmoja katika nyumba ya mahakama, mimi bado wanataka kuwa na mume wangu. Si tu kama hii. Hii si furaha. Hii si mchezo wa kuigiza. Amani tu. Ni kwamba mno kwa kuomba?
2 thoughts on “From My Heart In My Native Tongue ♥

Leave a Reply

